วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ( รอบแบ่งกลุ่ม ) คืนนี้

สำหรับการวิเคราะห์บอลรายการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่มในค่ำคืนนี้ วัน อังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน 2558 มีโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด 8 คู่ โดยมีรายละเอียดการวิเคราะห์บอลและเวลาการแข่งขันฟุตบอลดังนี้ ( polballonline )

polballonline

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 1 ระหว่าง บาเต้ บอริซอฟ VS เลเวอร์คูเซ่น จะแข่งขันในเวลา 00.00 น. มาดูกันที่ผลงาน 10 นัดหลังของทีมสโมสร บาเต้ บอริซอฟ อัตราการได้รับชัยชนะถึง 7 เสมอ 1 และแพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ส่วน เลเวอร์คูเซ่น 10 นัดหลัง ชนะเพียง 3 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง และแพ้ถึง 4 ครั้ง ในการวิเคราะห์ผลการแข่งขันคู่นี้ บาเต้ บอริซอฟ มีโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็มในบ้านอย่างแน่นอน เพราะเป็นการเล่นในบ้านได้เปรียบคู่แข่งขันทุกอย่าง แถมยังเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นร้อนร้องในช่วงเวลานี้

สรุปผลวิเคราะห์ข้อมูล เล่นเจ้าบ้าน บาเต้ บอริซอฟ ไม่ผิดหวังชัวร์

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 2 เซนิต VS บาเลนเซีย เริ่มการแข่งขันในเวลา 00.00 น.ความน่าสนใจสำหรับคู่นี้ จากสถิติการแข่งขัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านเซนิต มีเปอร์เซ็นต์ที่เล่นดีกว่า ชนะถึง 4 นัด แพ้ 1 นัด ในขนาดเดียวกัน ทีมที่มาเยือนอย่าง บาเลนเซีย ชนะเพียง 2 นัด แพ้ 3 นัด คู่นี้น่าจะไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเจ้าบ้านที่มีความพร้อมและฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า

สรุปผลวิเคราะห์ข้อมูล เล่นเซนิตลุ้นได้อย่างสบายใจ

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 3 อารเซน่อล VS ดินาโม ซาเกร็บ ซึ่งจะแข่งขันในเวลา 02.45 น.ความเป็นไปได้ของคู่นี้ จากผลงาน 5 นัดหลัง อารเซน่อลมีฟอร์มการเล่นและความพร้อมของทีมที่ไม่ค่อยสมบูรณ์สักเท่าไหร่ ชนะแค่ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 3 นัด ทางด้านทีมเยือนอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่า ชนะ 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 ถึงแม้ทีมปืนใหญ่จะเป็นเจ้าบ้าน แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นหลักอยู่พอสมควร

สรุปผลวิเคราะห์ข้อมูล เลือกเล่น ดินาโม ซาเกร็บ ลุ้นง่ายกว่ากันเยอะ

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 4 มัคคาบี้ เทล-อาวีฟ VS เชลซี เวลา 02.45 น. ผลการการแข่งขันฟุตบอล 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา มัคคาบี้ เทล-อาวีฟ ชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด ผงงานค่อนข้างดีพอสมควร ส่วนทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งความเป็นไปได้สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เชลซีมีโอกาสมากกว่า เพราะจากสถิติการพบกันที่ผ่านมา เชลซี ชนะ มัคคาบี้ เทล-อาวีฟ ถึง 4-0

สรุปผลวิเคราะห์ข้อมูล ในนัดนี้ เชลซี น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 5 บาร์เซโลน่า VS โรม่า เวลา 02.45 น. สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอล 5 นักหลังสุดในคู่นี้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ส่วน โรม่า ชนะเพียง 1 ครั้ง เสมอ 2 แพ้ 2 นัด ความเป็นไปได้ของผลคู่นี้ บาร์ซ่ามีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเหลือเกิน แถมยังได้เล่นในบ้านอีกต่างหาก และจากสถิติการพบกันที่ผ่านมา โรม่าก็ไม่เคยชนะเลย

สรุปผลวิเคราะห์ข้อมูล เล่นบาร์เซโลน่าลุ้นว่ายิงได้กี่ประตู

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 6 บาเยิร์น มิวนิค VS โอลิมเปียกอส เวลา 02.45 น. สถิติของการแข่งขันคู่นี้ มีความน่าสนอย่างมาก ถึงแม้ บาเยิร์น มิวนิค จะมีชื่อชั้นที่ดีกว่า แต่ผลงานก็ยังไม่สมบูรณ์แบบเท่ากับ โอลิมเปียกอส ฟอร์มการเล่น 5นักหลังสุด ยังไม่แพ้ทีมไหนเลย ส่วนทีม บาเยิร์น ชนะ 4 เสมอ 1 แต่อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ก็มีข้อได้เปรียบเกี่ยวกับทีมเหย้าอยู่เหมือนกัน

สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูล เลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค เปอร์เซ็นต์ดีกว่า

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 7 ปอร์โต้ VS ดินาโม เคียฟ เวลา 02.45 น. จากข้อมูลผลการแข่งขัน 5 นัดหลังที่ผ่านมาในคู่นี้ ปอร์โต้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ดินาโม เคียฟ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 2 ทีมนี้มีฟอร์มการเล่นที่พอกัน จากสถิติการพบกันเปลี่ยนกันแพ้ชนะ โดยส่วนมากจะเสมอกัน ต้องดูจากการเป็นฝ่ายเจ้าบ้านและความพร้อมของแต่ละทีมว่า ตัวผู้เล่นหลักลงสนามสนามครบหรือบาดเจ็บบ้างหรือเปล่า

สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูล ปอร์โต้ น่าจะเบียดเอาชนะได้ไม่ยาก

วิเคราะห์บอลคู่ที่ 8 ลียง VS เกนท์ เวลา 02.45 น.  โดยดูจากข้อมูลล่าสุด โอลิมปิก ลียง เจ้าบ้าน ชนะ 3 แพ้ 2 นัด จาก 5 นัดหลังสุด ส่วนทีม เกนท์ ชนะ 4 แพ้ 1 นัดเท่านั้น ถึงแม้ว่าลียงจะเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แต่ทีมสโมสร เกนท์ มีความฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัดเจน เปอร์เซ็นต์ด้านนักเตะก็สมบูรณ์กว่า

สรุปผลการวิเคราะห์ เลือกทีมมาเยือน เกนท์ ลุ้นขึ้นกว่าเยอะ

การวิเคราะห์ข้อมูลทีมฟุตบอลต่างๆที่แข่งขันในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ( รอบแบ่งกลุ่ม ) ต้องดูจากข้อมูลหลายอย่างภายในทีมนั้นๆ ซึ่งจะมีจุดเปลี่ยนในการแข่งขันฟุตบอลอยู่เช่นกัน ทั้งราคาต่อรองและช่วงเวลาการแข่งขัน เช่น ผู้เล่นโดนใบแดง ใบเหลือง หรือบาดเจ็บในสนาม เป็นต้น