ซลาตันอาจมาซบผี 1 ปี สื่อดังของอังกฤษเผย

manu       ซลาตันอาจมาซบผี 1 ปี สื่อดังของอังกฤษเผย ตอนนี้ข่าวของดาวยิงชาวสวีดิช ซลาตัน อีบราฮิมโมวิช กำลังตกเป็นเป้าสายตาของสื่อจากทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมาว่าเขาจะจบการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่สโมสรใดเป็นการส่งท้าย แต่ในตอนนี้เรื่องของการย้ายทีมของศูนย์หน้าสวีเดนรายนี้เกือบจะสิ้นสุดแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาสื่อดังจากประเทศอังกฤษอย่าง “ เดอะ ซัน “ ได้ออกมาเผยว่า ซลาตัน กองหน้าระดับโลกที่มากประสบการณ์ พร้อมตกลงที่จะเซ็นสัญญากับทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี

ในตอนนี้นักเตะที่มากประสบการณ์อย่าง ซลาตัน อีบราฮิมโมวิช กลายนักเตะฟรีเอเย่นต์ เพราะเขาได้หมดสัญญาให้กับ เปแอชเช ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมในฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้จนทำกลายเป็นผู้เล่นที่หลายๆ ทีมทั้งในยุโรปรวมไปถึงสโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในอเมริกา และทีมสโมสรในประเทศจีนก็เช่นกัน ต้องการคว้าตัวมาร่วมทัพเสริมกำลังให้กับสโมสรอย่างมากเพราะว่าเขาคือผู้เล่นระดับโลกอีกคนหนึ่งที่เป็นสุดยอดกองหน้าที่ทำผลงานได้ดีตั้งแต่เขามาเล่นฟุตบอลอาชีพคงไม่มีใครไม่รู้จักเขา

slatanก่อนหน้านี้มีสื่อหลายๆ สื่อออกมารายงานอยู่บ่อยครั้งว่า อีบราฮิมโมวิช อยากจะย้ายทีมมาเล่นให้กับสโมสรของเมืองผู้ดีก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ด และอาจจะมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะมาเล่นให้กับ แมนฯ ยู เนื่องจากนายเก่าที่เขาเคยร่วมงานกันในสมัย “ งูใหญ่ “ อินเตอร์ มิลาน อย่าง มูรินโญ่ ที่เพิ่งได้เข้ามาคุมทีม ปีศาจแดง สดๆ ร้อนๆ แทน หลุยส์ ฟาน กัล แต่ข่าวนี้ก็ยังไม่ฟันธงว่าเป็นเรื่องจริงต้องรอจนกว่านักเตะเลือด สวีดิช คนนี้ออกมาชูเสื้อกันก่อนนะครับทางเราจะคอยติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด สามารถติดตามรับชมข่าวสารฟุตบอลได้ที่เพจเราจะทำการอัพเดทข่าวใหม่ๆ ให้กับแฟนฟุตบอลได้รับรู้อยู่ตลอดเวลา