เรอัล มาดริด ยืนยันยังสนใจ เด เคอา มาร่วมทัพ

David de Gea Quintana     เรอัล มาดริด ยืนยันยังสน เด เคอา มาร่วมทัพ ล่าสุดสื่อสถานีวิทยุของสเปน โกเป้ ออกมายืนยันว่า “ ราชันชุดขาว “ สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งสเปนยังอยากคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือกาวของ “ ปีศาจแดง “ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาร์ประตูอยู่โดยทาง เรอัล มาดริด ประกาศออกมาว่า ถ้าหากเขาสามารถปิด job ซื้อตัวผู้รักษาประตูรายนี้ได้ก็จะจะให้ทางต้นสังกัดเก่ายืมตัว 1 ฤดูกาลทันที

ดาบิด เด เคอา นั้นได้ตกเป็นเป้าของสโมสร เรอัล มาดริด มานานแล้วโดยในช่วงซัมเมอร์เมื่อปีที่แล้ว ก็มีรายงานจากสื่อฟุตบอลสเปนออกมาว่า เด เคอา เกือบได้มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มานานแล้วแตเนื่องจากมีการเกิดข้อผิดพลาดใรเรื่องเอกสารของทางฝั่ง มาดริด จึงทำให้การผลการย้ายทีมของ ผู้รักษาประตูรายนี้ไม่สำเร็จ ทางสื่อ โกเป้ ยังได้ระบุอีกว่า “ ราชันชุดขาว “ ต้องการให้เรื่องย้ายตัวผู้เล่นสำเร็จบรรลุไปตามเป้าหมายที่หวังเอาไว้หากสำเร็จก็จะให้ตามที่ตกลงไว้ว่าจะให้ผู้รักษาประตูมือกาวรายนี้กลับไปเล่นให้กับทาง แมนฯ ยู ในทันที 1 ซีซั่น

David de Gea Quintanaแต่ก่อนหน้านี้ ทางผู้จักการทีม ซีเนดีน ซีดาน และเหล่าพลพรรคนักเตะตัวเก่งของมาดริดนั้นเคยพูดกับประธานสโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่า พวกเขาทั้งหมดพอใจฝีมือของ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารประจำทีม คอสตาริกา อยู่แล้วซึ่งในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกที่ผ่านมาเขาโชว์ผลงานได้ดีมากไม่เสียประตูต่อเนื่องมาถึง 9 เกมส์จากการลงเล่นทั้งหมด 11 นัดในฤดูกาลนี้แล้วยังมีส่วนร่วมทำให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ในฤดูกาลนี้สำเร็จ อีกทั้งในตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังออกมาบอกอีกว่า เด เคอา นั้นเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นชุดนี้ที่ทางสโมสรจะปล่อยออกไปไม่ได้