วิเคราะห์บอล ข่าวบอล hot เกาะติดสถานการณ์วงการฟุตบอล

polball onlineข่าวบอล hot ที่เกาะติดสถานการณ์วงการฟุตบอล วิเคราะห์บอล ทั้งไทย และ ต่างประเทศ โดยอัพเดททุกวัน

เก็บตกวันแดงเดือดเมื่อคืน ถือว่าเป็นเกมที่มันส์มาก โดย หงส์แดงเปิดเกมบุก ตลอดทั้งเกม เปอร์เซ็นต์การครองบอล นั้นสูง กว่า แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ขาดความคมในแดนหน้า ซึ่งเกมนี้ การยิงตรงกรอบ ครั้งเดียว ของ เวย์น รูนีย์ โดย มารูยาน เฟลไลนี่ ที่โดดขึ้นโหม่ง แล้วบอลไปชนคาน เด้งมาเข้าทาง เวย์น รูนีย์ ยิงวอลเลย์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่ง เป็นประตูชัย ทำให้ แมน ยู บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 0-1

วิเคราะห์บอล หลังจากเกมจบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบอลว่า“วันนี้ลูกทีมเล่นได้ดีมาก เปิดเกมบุก กดดันปีศาจแดงตลอดทั้งเกม แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้เอง แต่ในขณะที่แมนยู มีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวกลายเป็นบทลงโทษของทีมเรา เป็นที่น่าเสียดายที่ทีมเล่นได้ดี แต่ไม่สามารถเอาชนะได้ แน่นอน เป็นผลสกอร์ที่ออกมาได้อย่างน่าผิดหวัง เราแพ้แต่รูปเกม ไม่สมควรที่จะแพ้ เราควรได้ประตู 3-4 ลูกโดยด้วยซ้ำ”

ทางด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ จอมปรัชญา ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจแบบสุดๆที่ สามารถพาลูกทีมบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล ได้สําเร็จ เก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน

กุนซือจอมปรัชญา ได้ให้สัมภาษณ์ ข่าวบอล “มันเป็นเรื่องพิเศษสุดๆที่ทีมเราสามารถเอาชนะ หงส์แดง ไป 1-0 มันเป็นเรื่องสำคัญมาก กับ แฟนบอล เพื่อสร้างความศรัทธาให้กลับมาอีกครั้ง โดยเรา ทำผลงานย่ำแย่ในช่วง ปีใหม่ที่ผ่านมา ชัยชนะในครั้งแน่ มันอาจส่งผล กำลังใจให้เรา วิเคราะห์บอล พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอีก นัดนี้ เราโดนเปิดเกมบุกตลอดเวลา แต่เกมรับของเรา ที่ช่วยกันป้องกันได้อย่างเหนี่ยวแน่น โดยเฉพาะ ผู้รักษาประตูของเรา ซึ่งเราต้องยก เครดิตให้กับ ดาบิด เด เคอา ที่ป้องกันไม่ให้เสียประตูในเกมนี้ สมควรแล้วที่ได้ แมนออฟเดอะแมท”