ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม D

   polballonline      ใกล้ถึงเวลาสักทีกับการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 รอบสุดท้าย ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 10 มิถุนายน 2016 ได้จับฉลากเป็นกลุ่มกัน เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ากลุ่ม D ประกอบด้วย ทีมชาติสเปน สาธารณรัฐเช็ก ตุรกี และ โครเอเชีย ในกลุ่มนี้แน่นอนอยู่แล้ว ต่างก็ยกให้ กระทิงดุ สเปน เป็นเต็งที่จะได้แชมป์ กลุ่ม ส่วนที่ 2 ของกลุ่มนั้น นั้นเดาได้ยากมากเนื่องจากทั้ง 3 ทีมที่เหลือ ฟอร์มการเล่น สูสีกันมาก แต่ผลจากการวิเคราะห์มาแล้ว สาธารณรัฐเช็ก น่าจะเป็น อันดับ 2 ของกลุ่ม ดี ที่จะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันกันรอบต่อไป

ความน่ากลัวของทีมชาติ สเปน ซึ่งเป็นถึงแชมป์เก่า ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าดี มีสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุก โดยมี อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ เป็นหัวใจหลักในแนวกลาง การผ่านบอลคมกริบ แม่นยำ แถมยังมีทีเด็ดลูกยิงไกล และ ยังมีนักเตะระดับโลกอีกมากมาย ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

ทีมเข้ารอบ อันดับ 2 ของกลุ่ม มีโอกาสสูง ทีม สาธารณรัฐเช็ก ไม่น่าพลาดการผ่านเข้ารอบ ต่อไป เป็นอันดับ 2 ของ กลุ่ม ยูโร 2012 ทะลุไปถึงรอบ 8 ทีม สุดท้าย โดยนำทีม ผู้รักษาประตูมือ 1 อย่าง ปีเตอร์ เช็ก

ทีมชาติ โครเอเชีย อาจจะเป็นม้ามืด ของกลุ่มนี้เลยก็ว่าได้ ผลงานการเข้ารอบ แข่ง 10 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 1 ถือว่าเป็นผลงานที่ดีใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งมี ดาวดัง อิวาน ราคิติช จากสโมสรบาเซโลน่า และนักเตะ น่าจับตามองอีกคน อเล็น ฮาลิโลวิช กองกลาง ดาวรุ่ง วัย 19 ปี

สุดท้าย ทีมชาติ ตุรกี ผ่านเข้ารอบ ด้วยคะแนน อันดับ 3 ดีที่สุด น่าจะเป็นงานหนัก ถ้าต้องการผ่านเข้ารอบ ตุรกี จะได้ อาร์ดา ตูราน ที่จะเป็นกำลังหลักพาทีมลุยใน ศึก ยูโร 2016 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ใน ibcbetstep.com ตลอด 24 ชั่วโมง