ฟุตบอล ยูโร 2016 ทีมเต็งหนึ่ง กระทิงดุ สเปน

polballonline     รู้ผลจับฉลากแล้ว ฟุตบอลยูโร 2016 ทีมเต็งหนึ่งอย่าง “กระทิงดุ”  ทีมชาติ สเปน ได้อยู่ใน กลุ่ม D ซึ่งจะประมาทไม่ได้เลย เพราะ แต่ละทีมที่เข้ารอบสุดท้ายมานั้น ล้วนแต่มี ทีเด็ดทั้งนั้น โดย กลุ่ม ดี จะประกอบด้วย สเปน , สาธารณรัฐเช็ก , โครเอเชีย , ตุรกี แต่ละทีมล้วนมีนักเตะ ซุปเปอร์สตาร์ เช่น โครเอเชีย จะมี อิวาน ราคิติช นักเตะที่กำลังฟอร์มร้อนแรง จาก สโมสร บาเซโลน่า ตุรกี จะขาด อาร์ดา ตูราน ไปไม่ได้เลย กับตันที่จะนำทัพพาไปลุยในรายการนี้ สาธารณรัฐเช็ก จะนำทีม โดย ผู้รักษาประตู ที่เพิ่งทำลายสถิติ จากลงสนามมากที่สุดในทีมชาติ และสุดท้าย สเปน ซึ่งมีนักเตะ ชื่อดังเป็นจำนวนมาก เช่น อันเดรส อีเนียสตา เชสก์ ฟาเบรกัส เคราร์ด ปิเก้ เปโดร โรดริเกซ ฆวน มาต้า และ ผู้เล่นอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามการวิเคราะห์ ยูโร ที่ ibcbetstep.com

polballonline     ฟอร์มการเล่น ของทีมชาติ สเปน ในรอบคัดเลือก แข่งขัน 10 ชนะ 9 แพ้ 1 คะแนนรวม 27 คะแนน ประตูได้เสีย บวก 20 เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม อย่างไม่ต้องสงสัย จากผลงานที่ผ่านมา ชนะเลิศฟุตบอล ยูโร ในปี 2008, 2012,  พวกเขาจะสามารถ ชนะเลิศ 3 ปี ติดต่อกันได้หรือไม่ โดย เส้นทางไม่ได้ง่ายๆแน่นอน เนื่องจากหลายๆทีม ก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

ขุนพล 11 ตัวจริง ที่คาดว่าจะได้ติดทีมไปแข่งขันประเทศฝรั่งเศษ

ผู้รักษาประตู น่าจะหนีไม่พ้น ดาบิด เด เคอา

กองหลัง เคราด์ ปิเก้ แซร์คิโอ รามอส มาร์ค บาทร่า ฆอร์ดี้ อัลบา

กองกลาง  แซร์คิโอ บุสเก็ตต์ เชสก์ ฟาเบรกัส อันเดรส อิเนียสต้า ดาบิด ซิลบา ฆวน มาต้า

กองหน้า เปโดร โรดริเกซ

ปีนี้ สเปน ต้องพบกับงานหนักโดย ทีมเต็งที่ถือว่ากำลังมาแรงสุดๆ ทีมชาติอังกฤษ ผลงานจากรอบคัดเลือก เป็นทีมเดียวเก็บ 30 คะแนนเต็มได้ นอกจากนั้น ยังมี ฝรั่งเศส เยอรมนี เบลเยียม โปรตุเกส อิตาลี ต้องพบงานหนักแน่นอน