ฟุตบอล ยูโร 2016 ตุรกี เข้ารอบสุด จับฉลากได้ กลุ่ม D

polballonline       ใกล้จะเปิดฉากแล้ว ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2016 ตุรกี เข้ารอบสุดท้าย จับฉลากได้ กลุ่ม D โดยเส้นทาง รอบคัดเลือกนั้น แทบจะหมดหวังจากการ ออกสตาร์ท เก็บได้เพียง 9 แต้มจาก 7 นัดแรก แต่ด้วยจิตใจของนักเตะ ที่ไม่ยอมย่อท้อ ต่อความลำบาก เหตุการณ์สำคัญ เมื่อ ตุรกี ระเบิดฟอร์มด้วยการเอา ชนะ เนเธอร์แลนด์ 3-0 ได้ประตูจาก อาร์ด้า ตูราน โอกุซาน โอซียาคุป และ บุรัก ยิลมาซ หลังจากนั้น ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ตลอด โดยไม่เสียประตูสักลูกเดียว หลังจากเอาชนะ ฮอลแลนด์มาได้ 3-0 ก็สามารถเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ทีมแชมป์กลุ่ม ทำให้โอกาสการเข้ารอบ แบบ อัตโนมัติ ในนั้นสูงมาก ฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ในเกมสุดท้าย ที่พบกับ ไอซ์แลนด์ ได้ประตูชัย จากลูกปั่นฟรีคิกสุดสวย ของ อินาน ในนาทีที่ 89 ทำให้ เก็บ 3 แต้มสำคัญไปอย่างเหลือเชื่อ

polballonlineจุดแข็งของ ตุรกี เรียกว่าทีเด็ดเลย ก็ว่าได้ จาก 3 ประสานในเกมรับ เซเนอร์ ออซบายรัคลี่ ฮาคาน บัลต้า และ เซอร์ดาร์ อาซิซ กองหลังสุดแข็งแกร่ง และผู้นำในแนวรุก จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก อาร์ด้า ตูราน นักเตะของ บาเซโลน่า จะเล่นคู่กับ เซลซุค อินาน 1ผู้เล่นตัวเก๋า ทำประตูให้ทีมในรอบคัดเลือกไปถึง 3 ลูก ยังมี คาลฮานโรกลู เทพฟรีคิก ดาวรุ่งวัย 22 ปี จากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รวมไปถึง โอซาน ตูราน และ เมห์เม็ต โทปาล เป็นคู่หูจาก สโมสร เฟเนบาห์เช่ จะเป็นกำลังหลักในแนวรุก อีกคู่หนึ่งด้วย กองหน้า ทีมชาติ ตุรกี จะได้ บุรัก ยิลมาซ ดาวยิงประจำทีม เป็นผู้ทำประตูไปถึง 4 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดเป็นตัวหลักของทีม

ในรอบสุดท้าย จะต้องโคจรกลับมาพบกับ สาธาณรัฐเช็ก อีกครั้ง ซึ่งรอบคัดเลือก ก่อนหน้านั้น จะพบกับ โครเอเชีย ที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก นัดต่อไป สเปนที่มีดีกรีถึง แชมป์เก่า ติดตามโปรแกรมการแข่งขัน ได้ใน website ibcbetstep.com