ผลบอลเมื่อคืน FA cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย

polball to dayสามารถติดตาม ผลบอลเมื่อคืน FA  cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีม 2 ทีม ใหญ่ที่ลงทำการแข่งขันกัน ผลการแข่งขันออกมาเป็นน่าที่ตกใจ ยักษ์ใหญ่ แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยที่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮมไป 1-1 หลังจากโดนนำไปก่อนจากลูกฟรีคิกสุดสวย จาก ดิมิทรี่ ปาเยต เสียบเขาประตู ทำให้เดเคอา หมดสิทธิ์ป้องกัน  แล้วช่วงท้ายเกม แมนยู ก็ตามตีเสมอ จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล  ส่วน อาร์เซน่อล ตกรอบไปอย่างน่าผิดหวัง หลังจากเปิดบ้าน แพ้ วัตฟอร์ค ไป 1-2 โดยวัตฟอร์ด ได้ประตูจาก โอเดียน อิกาโล่ และ เกดิอูร่า ส่วนอาเซนอลได้ประตูจากแดนนี่ เวลเบ็ค แต่ก็ไม่ทันแล้ว ทำให้ วัตฟอร์ด เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย FA cup ได้สำเร็จ  ก่อนหน้า2 คู่นี้จะเตะกัน เชลซี ก็โดย เอฟเวอร์ตัน ยำไปถึง 2 ประตุต่อ 0 ได้ประตูจาก เด็กเก่าเชลซี โรเมลู ลูกากู นั้นเอง อีกคู่ที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้ เป็น คริสตัล พาเลช ที่เอาชนะ เรดดิ้ง ไป 2-0

ไฮไลท์บอล FA Cup เมื่อคืนผลบอลสด เป็นน่าที่ตกใจ

polball mobileมาชม ไฮไลท์บอล FA Cup เมื่อคืนผลบอลสด เป็นน่าที่ตกใจ แมนยูเกือบเอาตัวไม่รอด โดยทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม 1-1 ต้องไปเตะรอบ เพลย์ออฟ ในนัดหน้า
กรรมการเป่าเริ่มเกม นาทีที่ 1 ปีศาจแดง ก็มีโอกาสทักทายก่อน กิลเบร์โม่ วาเรล่า ผ่านให้กับกับ เจสซี่ย์ ลินการ์ด ยิงแต่บอลหลุดออกเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมา อารอน เครสเวลล์ ปาดบอล จากทางซ้ายเข้ากลาง มาให้ แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ยิงข้ามคานไป
นาทีที่ 19 มาทางแมนยูบ้าง เมื่ออองโตนี่ มาร์กซิยาล ลากเลื้อยมาติดเส้นหลัง ก่อนที่จะโยนบอลเข้ามา ถึงเอร์เรร่า วอลเล่ย์ แต่ก็กรอบออกไป
เริ่มครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีมยังทำอะไรกันไม่ จนถึง นาทีที่ 61 ลินการ์ด จ่ายบอลให้กับ แรชฟอร์ด ที่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ยิงโดนขวา แต่บอลไปติดมือ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ที่ออกมาปิดมุมได้ดี นาทีที่ 68 เวสต์แฮม ก็ได้ประตูจนได้ จาก ลูกฟรีคิกสุดสวยของ ปาเยต ที่โค้งไปชนเสาฝั่งซ้าย เข้าไปอย่างสุดสวยงาม
หลังจากนั้น แมนยูก็ พยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน และแล้ว ในนาทีที่ 83 เอร์เรร่า เปิดบอลเข้ามาบอลหลุดมา เสาสอง ก่อนที่ มาร์กซิยาล จะวิ่งเข้ามา ชาร์จ่อๆเข้าประตูไปทำให้แมนยุ ตีเสมอได้สำเร็จ หลังจากนั้น 90นาทีก็ ทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องไปแข่งกันนัดหน้า